Chuyên Sửa chữa máy giặt, tivi, điều hòa, tủ lạnh, lò vi sóng

Những điểm nổi bật nhất của điều hòa tam diện Samsung Chuyển đến nội dung chính

Những yếu tố quan trọng khi lựa chọn điều hòa không khí

Thiết kế độc đáo, tiết kiệm điện năng, đảm bảo sức khỏe người dùng là những điều công nghệ Wind-Free của điều hòa Samsung có thể mang lại. Hai bước làm lạnh độc đáo giúp tiết kiệm điện năng Còn nữa sửa máy giặt tại nhà - sửa tivi tại nhà Công nghệ Wind-Free gồm hai bước là làm lạnh nhanh trước, sau đó chuyển qua chế độ Wind-Free. Chế độ làm lạnh nhanh sẽ hạ nhiệt độ phòng xuống mức mong muốn, sau đó chế độ Wind-Free sẽ giúp duy trì môi trường lý tưởng, giúp máy tiết kiệm năng lượng lên đến 72%. Cánh đảo gió được cải tiến rộng hơn 47% nên vùng làm lạnh của Wind-Free rộng hơn, thổi xa hơn đến 8m so với máy lạnh thông thường. Kết hợp với hai bước vận hành không chỉ giúp cho việc làm lạnh không khí diễn ra nhanh chóng và hiệu quả, mà còn đưa các luồng khí này phân tán đến mọi ngóc ngách của không gian. Ưu điểm của những lỗ nhỏ li ti Nhóm nghiên cứu của Samsung đã tìm ra phương pháp mới, vừa giúp tiết kiệm chi phí sản xuất vừa đảm bảo được độ bền và giúp không khí được phâ

Những điểm nổi bật nhất của điều hòa tam diện Samsung

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, độ bền cao, sản phẩm có ưu điểm về thiết kế, tích hợp nhiều tính năng bảo vệ sức khỏe người dùng.

Xem tiếp sua may giat - sua tivi

Tiết kiệm điện năng
Công nghệ Digital Inverter máy nén 8 cực cho phép điều hòa giữ nhiệt độ ổn định mà không cần phải bật tắt liên tục. Điều này tăng hiệu quả điều chỉnh năng suất làm lạnh, từ đó giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ và giảm điện năng tiêu thụ. Việc dùng máy nén 8 cực thay cho máy nén 4 cực thông thường trong thiết kế dàn nóng của máy điều hòa giúp động cơ quay ổn định, giảm thiểu ma sát. Vì thế máy vận hành hiệu quả, đạt đến tốc độ làm việc cần thiết sớm hơn, làm lạnh nhanh hơn.
nhung-diem-noi-bat-cua-dieu-hoa-tam-dien-samsung
Hiện tại Digital Inverter máy nén 8 cực là công nghệ được phát triển độc quyền chỉ có ở các sản phẩm của Samsung.
Khả năng làm lạnh tức thì
Trong những ngày nắng nóng, khi bước vào phòng vừa mở máy lạnh, người dùng cảm thấy không thoải mái, phải chờ rất lâu thì không gian mới dần mát. Samsung đã phát triển chức năng làm lạnh nhanh (Fast Cool) để giải quyết vấn đề này. Trong 30 phút đầu, máy sẽ hoạt động ở công suất tối đa để làm lạnh tức thì mọi góc của căn phòng. Nếu chỉ có một mình trong phòng, người dùng có thể chọn chế độ một người dùng (Single User Mode). Với chế độ này, máy nén hoạt động ở công suất thấp hơn, giúp giảm lượng điện tiêu thụ mà phòng vẫn mát lạnh.
Chế độ ngủ sâu (Good Sleep) cho cả nhà giấc ngủ ngon nhờ khả năng kiểm soát nhiệt độ tối ưu và điều chỉnh độ ẩm. Máy sẽ tạo ra môi trường lý tưởng để mọi người có cảm giác thực sự thoải mái suốt đêm.
Độ bền
Điều hòa tam diện mới được Samsung trang bị bộ 3 bảo vệ tăng cường. Đầu tiên là bảo vệ vỏ máy và dàn trao đổi nhiệt, chịu được nhiệt độ cao nhờ vỏ máy kết cấu dày hơn. Lớp vỏ có khả năng chống ăn mòn cao cấp giúp bảo vệ, tránh gỉ sét.
Tiếp đến là máy nén được bảo vệ, hoạt động bền bỉ trong điều kiện môi trường khắc nghiệt và tránh khỏi hiệu điện thế biến đổi đột ngột. Cuối cùng bộ ổn áp cũng được bảo vệ khi điện thế cao đột ngột do sự bất ổn dòng điện. Vì vậy người dùng không cần phải trang bị thêm ổn áp rời.
Ngoài ra, chương trình bảo hành dài hạn đến 10 năm máy nén Inverter cho tất cả các dòng máy giúp người dùng tự tin hơn về độ bền của máy.
Thiết kế tam diện
Đây là kiểu thiết kế máy có hình tam giác, thay vì hình hộp vuông hay chữ nhật trước đây. Với thiết kế này, bề mặt hút khí sẽ rộng hơn để hút lượng khí nhiều hơn. Độ rộng, các góc của miệng thổi khí, số lượng cánh đảo gió được cải tiến đáng kể kết hợp cùng quạt gió lớn giúp làm lạnh nhanh nhưng không tiêu tốn nhiều điện năng.
nhung-diem-noi-bat-cua-dieu-hoa-tam-dien-samsung-1
Bên cạnh đó, thiết kế tam diện với tinh thể sáng bóng, các góc bo tròn mang đến vẻ ngoài thời trang và góp phần tối ưu hiệu năng. Mỗi đường gờ của máy điều hòa đều phủ chất liệu trong suốt cao cấp, mang đến một vẻ thanh lịch hòa hợp với mọi không gian sống.
Bảo vệ sức khỏe người dùng
Lưới lọc tối ưu bao bọc bởi lớp vật liệu kháng khuẩn (Virus Doctor) giúp dàn lạnh luôn sạch sẽ, thanh lọc không khí, loại bỏ virus, vi khuẩn và các tác nhân kích ứng trong không khí có thể gây hai cho sức khỏe đường hô hấp.
nhung-diem-noi-bat-cua-dieu-hoa-tam-dien-samsung-2
Một điểm cộng khác là với máy điều hòa tam diện của Samsung, bất cứ ai cũng có thể thực hiện việc lau chùi máy ngay tại nhà mà một cách đơn giản và nhanh chóng. Lưới lọc lắp đặt bên ngoài, phía nắp trên nên có thể dễ dàng tháo, chùi rửa mà không cần mở nắp hoặc kéo mạnh. Việc này không chỉ giúp gia đình tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo việc vệ sinh máy thường xuyên, cho ra không khí sạch sẽ, thoáng mát. nhận sửa lò vi sóng Hà Nội
 Minh Trí

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao điều hòa 'ngốn' điện nhiều khi đặt nhiệt độ dưới 26 độ C

Dưới mốc nhiệt độ này, máy nén của điều hòa phải hoạt động hết công suất để bù đắp lượng nhiệt chênh lệch giữa trong phòng và ngoài trời. Xem tiếp sua chua may giat - sua chua tivi Nhiều người sử dụng điều hòa có thói quen đặt nhiệt độ thấp (khoảng 16 - 20 độ C) với mong muốn phòng mát nhanh hay cảm giác thoải mái trong những ngày hè nóng bức. Tuy nhiên, đây là cách làm sai và cực kỳ tốn điện. Với máy lạnh thường, thiết bị sẽ hoạt động hết công suất để đạt được nhiệt độ mà người dùng cài đặt. Rơle của điều hòa sẽ tự ngắt hoạt động của dàn nóng khi đến mốc nhiệt độ này. Tuy nhiên, trong điều kiện nắng nóng, nhiệt độ phòng sau quá trình trao đổi nhiệt với môi trường xung quanh sẽ tăng lên rất nhanh và máy sẽ lại phải khởi động lại. Quá trình này lặp đi lặp lại liên tục sẽ giảm tuổi thọ của điều hòa do phải khởi động lại liên tục đồng thời tiêu tốn rất nhiều điện năng. Với máy lạnh có Inverter, công suất máy sẽ được điều khiển giảm dần khi nhiệt độ phòng đạt mức độ vừa phải đ

Cách sử dụng bảng điều khiển máy giặt Toshiba AW-F920LV

Bạn đang sở hữu một chiếc máy giặt Toshiba AW-F920LV hiện đại nhưng chưa biết cách sử dụng hết các tính năng tuyệt vời của sản phẩm này. Hãy cùng  http://suativi.info/ tìm hiểu ngay sau đây nhé. Bảng điều khiển chính 1 Cách vận hành máy giặt thông thường Sau khi máy giặt được cấp điện và nguồn nước đầu vào ổn định, ống xả không bị tắc nghẽn, bột giặt và nước xả đã được cho vào trong ngăn chứa, các bạn bắt đầu thao tác điều khiển như sau: Bước 1:  Khởi động máy giặt bằng nút  MỞ. Bước 2:  Chọn chương trình giặt phù hợp với quần áo cần giặt, nếu bỏ qua bước này máy giặt sẽ vận hành theo chương trình giặt mặc định là giặt thường. Bước 3:  Chọn mức nước theo ý mình, hoặc bạn có thể để máy tự động thêm vào lượng nước phù hợp với khối lượng quần áo bên trong. Bước 4:  Nhấn nút  Khởi động/Tạm dừng  để máy bắt đầu vận hành. 2 Sử dụng chương trình giặt tùy chọn Ngoài các chương trình giặt được cài đặt sẵn, bạn còn có thể tùy chọn chương trình giặt theo ý muốn như chỉ giặ

Cách vệ sinh điều hòa cực nhanh sạch và đơn giản

Thường xuyên vệ sinh điều hòa không những tiết kiệm điện năng mà còn đảm bảo cho không khí trong nhà trong sạch hơn. Sau đây là cách vệ sinh điều hòa cực sạch. Xem tiếp mua tivi cu hong   http://muativicu.com/ Bước 1: Ngắt điện điều hòa. Treo một chiếc túi có miệng đủ rộng để hứng bụi và nước chảy xuống trong quá trình vệ sinh điều hòa. vệ sinh điều hòa, cách vệ sinh điều hòa cực sạch, vệ sinh điều hòa sạch để tiết kiệm điện Bước 2: Tháo nắp điều hòa ra để lấy lưới lọc không khí. Rửa lưới lọc không khí thật sạch rồi để khô ráo. Bước 3: Dùng một bình xịt coil cleaner (chất lỏng mang tính kiềm được điều chế dành riêng cho việc tẩy rửa nhanh các lá nhôm tản nhiệt của bộ tản nhiệt) xịt nhẹ nhàng vào các khe giữa các lá kim loại, tránh để nước bắn vào bo mạch điện tử của máy lạnh. vệ sinh điều hòa, cách vệ sinh điều hòa cực sạch, vệ sinh điều hòa sạch để tiết kiệm điện Phun hơi chĩa xuống một chút để chất tẩy rửa có thể len lỏi vào từng lá kim loại hay lưỡi quay. vệ sinh điều